ROOT

Rss
Children

10อย่างที่ผิวแพ้ง่าย ควรทำและไม่ควรทำ

Published In: ROOT Hits: 5376
ผิวที่แพ้ง่าย เป็นผิวที่ต้องได้รับการปกป้อง และได้รับการดูแลเป็นพิเศษ  เพราะเนื่องมาจากผิวแพ้ง่ายเป็นผิวที่ขาดความแข็งแรง เมื่อโดนหรือสัมผัสกับสารเคมีจากผลิตภัณฑ์ที่ใช้ หรือแม้แต่พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ผิดก็อาจจะส่งผิวให้ง่ายนั้นอักเสบขึ้นมาได้ ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งที่ผิวแพ้ง่ายควรทำและไม่ควรทำกันค่ะ
 
Read more

10 สารอันตรายในผลิตภัณฑ์ความสาวความงาม

Published In: ROOT Hits: 43802
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน  เช่น ครีมบำรุง ผิวหน้า ผิวกาย  ยาสีฟัน ยาสระผม ฯลฯ ส่วนใหญ่ผลิตมาจากสารเคมีที่สังเคราะห์ขึ้นเองไม่ได้มาจากธรรมชาติ  ซึ่งสารบางตัวให้ทั้งคุณประโยชน์และสารเคมีบางตัวให้โทษ หรือให้ทั้งคุณและโทษแก้ผู้ใช้    แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่า สารเคมีตัวไหนบ้างที่เป็นอันตรายกับบ้าง ซึ่งวันนี้ BiHope ได้รวบรวมข้อมูลของสารเคมีอันตรายในผลิตภัณฑ์ความสวยความงามมาให้แล้วค่ะ 
 
Read more

3 ทางเลือก รักษาสิวสเตียรอยด์ ให้หายขาด

Published In: ROOT Hits: 24718
เราประสบปัญหาสารสเตียรอยด์ในผลิตภัณฑ์ครีมจำนวนมาก จนเกิดการระแวงไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหน เพราะจะทำให้อาการทรุดแย่กว่าเดิม ผิวบอบบาง รักษายากไม่หายขาด เรามี 3 วิธีรักษาสิวสเตียรอยด์มาแนะนำ ตามมาดูกันคะ
Read more

3วิธีจัดรูขุมขนกว้างและสิว ให้หายไป

Published In: ROOT Hits: 5123
เบื่อไหมกับปัญหารูขุมขนกว้างและเกิดสิวขึ้นใบหน้า ทำอย่างไรก็ไม่หาย เรามีวิธีกำจัดรูขุมขนและสิวให้หายไป ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้
Read more

4 ทางเลือก กำจัดหน้ามัน ง่ายกว่าที่คิด!

Published In: ROOT Hits: 4871
สาว ๆ หลายคนเครียดกับปัญหาผิวหน้ามันอยู่ตลอดเวลา เกิดขึ้นได้กับทุกเพศทุกวัยถ้าเป็นหนักอาจก่อให้เกิดสิว และมีปัญหาอื่นๆแทรกเข้ามาได้ ซึ่งสาว ๆ หลายคนอาจยังไม่รู้วิธีการรักษาที่ถูกต้อง วันนี้เรามี 4 ทางเลือก ในการกำจัดหน้ามัน ด้วยวิธีง่ายๆ ดังนี้
Read more

5ขั้นตอนดูแลผิวแพ้ง่าย ที่สาวๆควรรู้!

Published In: ROOT Hits: 3435
ผิวแพ้ง่าย บอบบาง ใช้อะไรก็แพ้ เกิดผดผื่น สิว ขึ้นตามใบหน้า หน้าระคายเคือง ออกสู่แสงแดดยิ่งเกิดผลกระทบหนักกว่าเดิม เรามีทางออกให้คุณกับ วิธีง่ายๆในการดูแลผิวแพ้ง่ายมาฝากกันคะ
Read more
text_powered